Trị nám da bằng lá trầu không vừa an toàn, đơn giản mà lại vô cùng tiết kiệm. Hãy thử những mẹo trị nám bằng lá trầu không mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây nhé.

Hướng dẫn cách trị nám da bằng lá trầu không

Cách trị nám da bằng lá trầu không hiệu quả
Lá trầu không từ lâu đã được biết đến là nguyên liệu quý giúp chữa nám da hiệu quả. Cách trị nám da bằng lá trầu không như sau: Rửa sạch lá trầu không cho vào nồi rồi đổ ngập nước đun lên. Hoặc bạn cũng có thể vò qua lá trầu không, đun nước lên để tinh dầu hòa tan, sau đó đun sôi khoảng 15 phút. Dùng nước này rửa mặt mỗi ngày, hoặc bôi vào vùng da bị nám nhiều lần trong mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả trị nám tốt nhất.
Với mẹo trị nám da bằng lá trầu không đơn giản này, sau khi thực hiện được 2-3 tuần bạn sẽ nhận thấy kết quả đáng kinh ngạc.
Cách trị nám da bằng lá trầu không hiệu quả
Hoặc bạn cũng có thể tham khảo cách làm mặt nạ trị tàn nhang hoặc nám bằng lá trầu nữa cũng rất hiệu quả đó là dùng lá trầu không đắp mặt.
Lá trầu không rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố, đổ thêm nước và xay nhuyễn. Sau đó đem đun sôi nhỏ lửa cho đến khi đặc sệt rồi cho vào lọ thủy tinh sạch. Hoặc có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sử dụng dần. Hằng ngày, sau khi rửa mặt dùng hỗn hợp này bôi lên da để 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Lưu ý: khi trị nám da bằng lá trầu không

Cũng như các phương pháp trị nám tàn nhang bằng thiên nhiên khác không nên đắp mặt nạ lá trầu không qua lâu, thời gian dưới 20 phút sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất.
Chỉ cần đắp lá trầu không lên vùng da bị nám.
Cách trị nám da bằng lá trầu không hiệu quả
Nên kiên trì thực hiện thì mới nhận thấy được kết quả trị nám tốt
Cần nhớ những lưu ý nhỏ khi dùng lá trầu không trị nám
Khi trị nám da bằng lá trầu không nên chú ý che chắn da cẩn thận để tránh ánh nắng, bụi bẩn ô nhiễm của môi trường.
Mẹo chỉ nám da bằng lá trầu không chỉ thích hợp với những trường hợp nhẹ, mới xuất hiện nám hoặc những vết nám mờ. Với những vết nám sâu, nám lâu này bạn cần thực hiện các công nghệ hiện đại mới ở thẩm mỹ viện ngọc dung có thể trị nám da, trị tàn nhang tận gốc.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top