Theo thống kê của Viện da liễu Việt Nam thì tỉ lệ phụ nữ bị nám da, tàn nhang chiếm tới 60%, 70% trong số đó ở độ tuổi 30 tới 60 tuổi. Trong đó tỉ lệ người mắc bệnh vết nám ở Việt Nam là khá lớn so với các nước trong khu vực. Vậy khi bị nám phụ nữ Việt chữa trị nám da như thế nào?
Nếu như làn da bạn đột nhiên xuất hiện những đốm tròn nhỏ, sậm màu, có màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen và ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm... đặc biệt xuất hiện vào những ngày nắng thì đó chính là vết nám.
Chị em phụ nữ việt nam trị nám như thế nào?
Ở lứa tuổi ngoài 30, phụ nữ dễ gặp phải hơn, tuy nhiên, bên cạnh yếu tố di truyền những người trẻ tuổi cũng không phải là ngoại lệ khi xuất hiện những vết nám khó chịu. Ngoài ra sự kết hợp bởi yếu tố môi trường bên ngoài cũng chính là nguyên nhân gây ra nám phổ biến ở chị em phụ nữ. Dưới đây là 2 phương pháp trị nám từ thiên nhiên mà chị em phụ nữ hay dùng nhất.

Sử dụng hành tây để trị nám như thế nào?

Hành tây ngoài công dụng chính dùng để chế biến món ăn thì hành tây còn có tác dụng làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông khá hiệu quả. Bên cạnh đó trong hành tây chứa nhiều chất kháng viêm, các vitamin như A,B,C và các khoáng chất có thể chăm sóc da, tẩy sạch da hiệu quả. Đặc biệt, hành tây còn có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết nám trên da rất lớn.
Chị em phụ nữ việt nam trị nám như thế nào?

Cách thực hiện như sau:

Thái hành tây thành những lát mỏng rồi đem ngâm với giấm. Dùng hành tây vừa thái đắp lên da khoảng 15 phút để tinh chất ngấm vào da. Việc ngâm giấm sẽ giúp giảm bớt độ hăng của hành tây và giúp tăng cường các axit tẩy bay nám da, tàn nhang, cho hiệu quả cao hơn.
Nếu bạn không thích đắp trực tiếp hành tây lên mặt thì có thể xay nhuyễn để đắp nhé.

Sử dụng đậu xanh trị nám da như thế nào?

Công thức thứ hai giúp trị nám hiệu quả đó là sử dụng đậu xanh. Đậu xanh có chứa nhiều kali, vitamin như A,E,C,K,..có công dụng tuyệt vời trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho làn da và hỗ trợ điều trị tàn nhang nhanh chóng.
Chị em phụ nữ việt nam trị nám như thế nào?

Cách thực hiện như sau:

Bạn hãy nghiền nhuyễn đậu xanh đã luộc chín, sau đó cho thêm một ít sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên các vị trí có nhiều nám. Sau khoảng 15 phút rồi các bạn rửa lại bằng nước nhé.
Mặc dù trị nám như thế nào có 2 phương pháp được sử dụng rất phổ biến, song đây không phải là giải pháp hoàn hảo để điều trị nám dứt điểm.
Bật mí cho bạn công nghệ laser hiện đại tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Công nghệ laser hiện đại điều trị nám dứt điểm nhé

Nguồn lamdeplanda.vn

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top