Tàn nhang thường gặp tại vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như hai bên má. Vi vậy, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được những đốm tàn nhang li ti bằng các biện pháp tự nhiên. Những cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây chính là bí quyết dành cho bạn nhé!

Trị tàn nhang bằng mật ong

Luôn được coi là một phương thuốc làm đẹp tuyệt vời có lợi ích cho rất nhiều các vấn đề về da. Ngoài chất giữ ẩm tự nhiên, mật ong còn chứa chất chống oxy hóa bảo vệ da bạn luôn mềm mại và khỏe mạnh, giúp làm mờ vết thâm nám da tàn nhang và làm mịn làn da.
Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên
Bạn có thể thoa mật ong tự nhiên lên những nốt tàn nhang sẽ giúp làm mờ tàn nhang rất hữu hiệu, đặc biệt nếu sử dụng biện pháp này thường xuyên.

Trị tàn nhang bằng đu đủ xanh

Đu đủ xanh có tác dụng tẩy tế bào da chết, hồi phục sự tươi trẻ cho làn da, bên cạnh đó nó còn có công dụng trị tàn nhang hiệu quả mà không phải ai cũng biết.
Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên
Cách trị tàn nhang từ thiên nhiên này rất đơn giản. Bạn hãy lấy đu đủ xanh nghiền nát rồi dùng nước thoa lên mặt 2-3 lần/ngày. Sau 30 phút, bạn chỉ cần rửa sạch mặt với nước lạnh và bôi kem dưỡng ẩm cho da.

Trị tàn nhang bằng cà rốt

Lượng vitmin C và các chất chống oxy hóa giàu có trong cà rốt có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc da, khiến cho da trở nên mịn màng, làm mờ các vết da sậm màu do bị tàn nhang, nám da và giúp giảm nếp nhăn hiệu quả.
Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên
Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên da như một loại mặt nạ ngủ. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trị tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

Sự kết hợp giữa nước vo gạo và cây nha đam (lô hội) là loại hỗn hợp xuất phát từ kinh nghiệm dân gian, chúng rất tốt cho việc trị tàn nhang và nám da.
Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên
Bạn có thể chuẩn bị và thực hiện cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên này như sau: Lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong). Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt.

Trị tàn nhang bằng củ nghệ

Ngoài việc là liều thuốc hữu hiệu cho sức khỏe, củ nghệ còn được biết đến với công dụng chăm sóc và làm sáng da.
Bạn có thể chăm sóc làn da bị tàn nhang bằng mặt nạ bột nghệ tự chế. Chỉ cần cho một thìa bột nghệ và một thìa sữa chua trộn đều với nhau thành hỗn hợp đặc sệt và thoa chúng trên mặt có tàn nhang sẽ giúp loại bỏ dần tàn nhang và cho bạn một làn da khỏe đẹp rạng rỡ.
Bật mí cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên

Cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên có triệt để?

Tuy nhiên cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị tàn nhang này chỉ có tác dụng với tàn nhang nhẹ hoặc tàn nhang mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài, không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp tàn nhang nặng hay tàn nhang lâu năm…

Vì vậy, để điều trị tàn nhang và trị nám da tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị tàn nhang an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để tàn nhang nhé.


Nguồn lamdeplanda.vn
Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top