Không chỉ rẻ, có lợi cho sức khỏe mà những cách chữa nám da hiệu quả nhất của họ là nhà đậu còn được sử dụng như một bí quyết điều trị các vấn đề về da, trị nám da, mụn và làm trắng da.
Cách chữa nám da hiệu quả nhất với đậu xanh- Nhiều chị em chỉ thường biết đến đậu xanh như là một thực phẩm để nấu các món ăn, chữa bệnh rất tốt cho sức khỏe, nhưng vẫn chưa biết đến với công dụng chữa nám da. Vì vậy, chị em nên ghi chép lại những công thức chữa nám dưới đây để sớm có được làn da như mong muốn nhé!

Công dụng của đậu xanh

Nhiều nhà nghiên cứu đã chứng minh được trong đậu xanh chứa một hàm lượng protein, các loại vitamin C, E , B1, B6, rất nhiều loại khoáng chất như sắt, kali, và chất xơ. Đây là những thành phần dinh dưỡng không những tốt cho sức khỏe mà còn cần để nuôi dưỡng làn da một cách khỏe mạnh.
Hết nám ngay với cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng đậu xanh
Đắp mặt nạ đậu xanh thường xuyên còn giúp cho làn da chống lại quá trình lão hóa: nám da, nhăn da, tàn nhang, đồng thời bổ sung các dưỡng chất như là lớp bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng bột đậu xanh và dầu ô liu

Nguyên liệu: 3 muỗng bột đậu xanh, 1 thìa bã cà phê nguyên chất, 1 thìa dầu ôliu
Hết nám ngay với cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng đậu xanh
Cách thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu vào chén nhỏ và trộn đều cho đến khi hỗn hợp nhuyễn (cho thêm ít nước hoặc sữa tươi). Lấy hỗn hợp thoa đều lên da nám và để khoảng 30 phút. Với cách chữa nám da này bạn chỉ cần thực hiện 2 lần/tuần và chú ý bảo vệ da khi đi ra ngoài trời.

Cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng bột đậu xanh với trứng gà

Nguyên liệu: 3 muỗng bột đậu xanh, 1 lòng trắng trứng, Sữa tươi
Hết nám ngay với cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng đậu xanh
Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau cho đến khi thấy hỗn hợp sệt lại.
Thoa hỗn hợp lên da và nằm thư giãn trong 30 phút. Mùi thơm từ bột đậu sẽ làm bạn rất dễ chịu.
Sau đó, bạn rửa lại với nước và lau khô.
Sau khi đắp xong mặt nạ, bạn sờ lên da sẽ cảm nhận làn da thật mịn màng, và sáng màu hẳn ra. Vì vậy, nên bạn nhớ chăm chỉ đắp khoảng 3 lần/tuần để nhanh có hiệu quả.

Cách chữa nám da hiệu quả nhất bột đậu xanh kết hợp với mật ong

Nguyên liệu: 3 muỗng bột đậu, 2 muỗng mật ong, 2-3 giọt nước cốt chanh
Hết nám ngay với cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng đậu xanh
Cách thực hiện: Bạn cũng làm tương tự như trên, nhưng phải nhớ trước khi đắp mặt nạ chị em cần phải rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và lau khô. Tốt nhất là nên rửa với nước ấm để lấy sạch đi những bụi bẩn còn nằm sâu trong chân lông.
Những cách chữa nám da tối ưu trên đây, chúng tôi khuyên chị em nên thử ngay để sớm điều trị khỏi tình trạng nám da của mình. Và cùng kết hợp với các món ăn để có thể bổ sung các dưỡng chất từ bên trong, thúc đẩy tác dụng nhanh hơn.

Cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng đậu xanh có triệt để

Tuy nhiên cách chữa nám da hiệu quả nhất bằng đậu xanh có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top