Cách trị mụn đầu đen với trứng gà sau đây sẽ giúp bạn có thêm bí quyết trị dứt điểm những đốm mụn đầu đen khó bảo. Trứng gà được xem là thần dược trị mụn đầu đen hiệu quả nhất bới sự “lành tính”. Có hai cách để thao tác với trứng gà: một là sử dụng lòng trắng trực tiếp, hai là trứng gà luộc.

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách trị mụn đầu đen với trứng gà hiệu quả nhất.

1. Trị mụn đầu đen với lòng trắng trứng gà

Rửa mặt thật sạch với nước ấm vừa phải để làm giãn nở lỗ chân lông giúp các cồi mụn dễ bay ra ngoài hơn trong quá trình lột mụn.
Cách trị mụn đầu đen với trứng gà đơn giản, hiệu quả
Dùng một miếng vải thưa nhỏ nhúng vào lòng trắng và đắp lên da khoảng 10-15 phút. Sau khi tấm vải đã khô chúng ta bắt đầu lột theo nguyên tắc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài nhé.
Rửa mặt lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông
Bước cuối cùng là thoa một ít nước hoa hồng dưỡng da tránh tình trạng da ửng đỏ nhé
Lưu ý: Nếu bạn không có miếng vải thưa có thể dùng cọ quét trực tiếp lòng trắng lên trên mặt thành nhiều lớp và để khoảng 10-15 phút rồi lột như bình thường. Thực hiện các bước tiếp theo như bên trên.

2.Trị mụn đầu đen với trứng gà luộc

Đối với phương pháp này chúng ta cần 1 quả trứng gà luộc với lòng đỏ phải nằm ở giữa sau khi luộc. Bài viết này sẽ mách nhỏ cho bạn cách thực hiện như sau: đun nước cho đến khi nước sôi thì hãy bỏ trứng vào đừng bỏ trứng vào trước.
Cách trị mụn đầu đen với trứng gà đơn giản, hiệu quả
Sau khi bỏ trứng vào rồi thì nhớ hãy khuấy theo một chiều nhất định khoảng 30 giây. Xoáy nước sẽ giúp cho lòng đỏ nằm ở giữa.
Tách vỏ ngoài ra khi trứng còn nóng và nhanh tay lăn trứng lên khắp khuôn mặt đặc biệt những chỗ tập trung nhiều mụn đầu đen nhất như cằm, má, mũi. Sau khi lăn khoảng 2-3 phút và để trứng nguội khoảng 10 phút, tách phần lòng trắng ra và bạn sẽ thật ngạc nhiên khi tất cả mụn đầu đen đều bị hút vào lòng đỏ và bạn đã có gương mặt không còn bất cứ chấm nhỏ li ti đen nào nữa.
Rửa mặt lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và thoa một ít nước hoa hồng dưỡng da nhé.
Chăm sóc da sau khi áp dụng phương pháp cách điều trị mụn đầu đen với trứng gà
Nước hoa hồng vẫn luôn là sư ưu tiên cho làn da. Ngoài ra bạn vẫn có thể sử dụng gel lô hội hoặc lô hội tươi đắp trực tiếp lên da để làm dịu da và se khít lỗ chân lông nhé. Chúc bạn luôn có một làn da rạng rỡ.

Cách trị mụn đầu đen với trứng gà có triệt để?

Tuy nhiên Cách trị mụn đầu đen với trứng gà có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị mụn này chỉ có tác dụng với bị mụn nhẹ hoặc mụn mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp bị mụn lâu năm, kéo dài có nguy cơ lan rộng...
Vì vậy, để điều trị mụn tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn an toàn từ trong ra ngoài như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để mụn nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top