Xóa tàn nhang hiệu quả, cho làn da trắng mịn, đều màu với nguyên liệu đơn giản bằng yến mạch, dễ làm, dễ thực hiện.
Tàn nhang là một bệnh lý về da khá phổ biến, không như nám chỉ thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh. Tàn nhang xuất hiện từ rất sớm, ngay cả các em bé lên 4-5 tuổi cũng đã gặp phải. Vì vậy, tàn nhang được xác định nguyên nhân chính là do máu, có tính chất di truyền, khó chữa trị.
Tàn nhang xuất hiện nhiều vào mùa nóng, càng ra nắng tàn nhang càng đậm màu. Mùa đông, tàn nhang có xu hướng xuất hiện ít hơn. Vì vậy, chống nắng là giải pháp hàng đầu để ngăn ngừa sự hình thành và gia tăng của tàn nhang.
Trị tàn nhang với bột yến mạch hiệu quả
Tàn nhang rất khó để loại bỏ hoàn toàn, chúng có thể tái phát bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, để làm mờ và ngăn ngừa chúng bằng các nguyên liệu tự nhiên thì cũng không quá khó khăn. Trị tàn nhang với bột yến mạch là một phương pháp thông dụng, được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn. Trị tàn nhang với bột yến mạch không những giúp làm mờ tàn nhang khá hiệu quả, mà còn giúp lấy đi những tế bào chết già cỗi, cho da mềm mịn và sáng mịn hơn.

CÁC LOẠI MẶT NẠ TRỊ TÀN NHANG VỚI BỘT YẾN MẠCH

Mặt nạ trị tàn nhang với bột yến mạch và cà chua

Trị tàn nhang với bột yến mạch hiệu quả
Với mặt nạ này, bạn không những loại bỏ tàn nhang hiệu quả mà còn giúp xóa mờ các vết thâm, làm dịu cho da dị ứng, giúp da mịn màng, sáng hơn.
Dùng 1 muống nhỏ bột yến mạch nghiền sẵn. Rửa sạch 1 quả cà chua, cho vào máy ép lấy nước. Sau đó trộn chung với bột yến mạch. Thoa đều lên mặt 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ trị tàn nhang với bột yến mạch và rượu gạo

Đây là mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch cực kỳ đơn giản được phụ nữ Nhật thường áp dụng mỗi ngày để xóa tàn nhang và chăm sóc da tại nhà. Ngoài việc đánh bật đốm tàn nhang xấu xí, phương pháp này còn giúp loại bỏ chất nhờn nằm trên bề mặt da, kích thích lưu thông mạch máu, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa hình thành.
Dùng 2 thìa bột yến mạch, trộn đều cùng rượu gạo cho hỗn hợp sệt. Đắp lên mặt và massage nhẹ nhàng theo hình tròn. Kiên trì thực hiện trong vòng 4 tháng sẽ cho kết quả mỹ mãn.

Mặt nạ trị tàn nhang với bột yến mạch và sữa chua

Trị tàn nhang với bột yến mạch hiệu quả
Nên lựa chọn sữa chua không đường, để hạn chế tối đa tình trạng bắt nắng. Cho 2 thìa yến mạch trộn đều cùng sữa chua, đắp lên vùng da tàn nhang 2-3 lần/ tuần.
Sữa chua không chỉ giúp làm mờ các đốm tàn nhang mà còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn.

TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÔNG NGHỆ THẨM MỸ

Nếu bạn mong muốn loại bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng, triệt để thì công nghệ laser hiện đại tại TMV Ngọc Dung sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không như những phương pháp trị tàn nhang tại nhà bằng tự nhiên , laser công nghệ cao với các bước sóng thông minh, với độ xung cực ngắn,sẽ lựa chọn chính xác sắc tố da để tác động nên không gây bỏng rát, không hề ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
Trị tàn nhang với bột yến mạch hiệu quả
Vì vậy, tuyệt đối không xâm lấn, không đau và tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Những vùng da có tàn nhang sẽ được loại sạch, trả lại làn da sáng mịn, đồng màu với những vùng da xung quanh. Liệu trình thực hiện nhanh chóng, cho kết quả rõ rệt ngay từ lần đầu tiên. Vì thế, đây được xem là lựa chọn hàng đầu của chị em bị tàn nhang và trị nám da.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top