Xông hơi trị tàn nhang vẫn thường được biết đến là một phương pháp làm sạch làn da hữu hiệu, giúp da bạn khỏe đẹp hơn. Không chỉ thế, xông hơi trị tàn nhang với những nguyên liệu thiên nhiên còn là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả không ngờ.
Xông hơi trị tàn nhang là phương pháp cổ truyền đã xuất hiện từ rất lâu. Tùy thuộc vào những nguyên liệu mà bạn có thể tự làm thuốc trị tàn nhang để xông hơi. Liệu pháp xông hơi từ lá chanh và nghệ sẽ giúp bạn trị tàn nhang với tác dụng tương đương với tất cả các phương pháp tự nhiên khác. Xông hơi cũng phụ thuộc nhiều vào loại da và tình trạng vào bệnh. Để đạt được kết quả trị tàn nhang tại nhà hiệu quả nhất.

Cách làm thuốc xông hơi trị tàn nhang

Phương pháp xông hơi trị tàn nhang đơn giản hiệu quả
Để làm thuốc trị tàn nhang bằng liệu pháp xông hơi, bạn cần chuẩn bị nghệ tươi, dấm ăn, lá chanh và nước nóng. Nên chuẩn bị các nguyên liệu này trước một tháng nhé. Bắt đầu, giã nghệ tươi ngâm vào dấm trắng sau đó bảo quản nơi khô ráo. Sau khoảng một tháng bạn có thể sử dụng dấm nghệ này.

Cách xông hơi bằng thuốc trị tàn nhang tại nhà

Sau khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh, lấy dấm nghệ thoa đều như thuốc trị tàn nhang lên vùng da có tàn nhang.
Tiếp theo, nhân lúc dấm nghệ chưa khô trên làn da mặt, hãy cho lá chanh vào một tô sứ lớn hoặc bồn rửa mặt rồi đổ nước thật nóng vào.
Phương pháp xông hơi trị tàn nhang đơn giản hiệu quả
Giữ đầu cách mặt nước 30 - 45 cm. Sau đó bạn dùng khăn tắm to để trùm cả đầu, cổ, vai và phủ kín tô hay bồn nước rồi xông hơi.
Ngồi thẳng, giữ tư thế đứng hay ngồi trong khoảng 10 phút, nhớ giữ cho khăn luôn trùm kín tô hoặc bồn nước để xông hơi.
Sau khi hết hẳn hơi nóng, bỏ khăn ra chờ cho da mặt khô, bạn sửa sạch da với nước lạnh để se khít lỗ chân lông và dùng hai tay massage mặt thật đều để máu lưu thông cho làn da mặt săn chắc hơn.
Sau khi kết thúc xông hơi trị tàn nhang và bổ sung dưỡng chất cho da ta cần xông hơi lạnh, dùng hơi nước lạnh để xông lên mặt, hoặc ta dùng khăn lạnh ẩm để phủ lên toàn bộ làn da mặt. Điều này là hết sức cần thiết, đây là quá trình làm se khít lỗ chân lông, là cách trị tàn nhang nắng hữu hiệu nhất.
Phương pháp xông hơi trị tàn nhang đơn giản hiệu quả
Khi xông hơi liệu trình thuốc trị tàn nhang nóng từ 10 phút cho da mặt được làm sạch đồng thời chân lông cũng mở to, sau đó tiến hành bổ sung thêm dưỡng chất cho da, như rửa mặt bằng nước hoa hồng, đắp mặt nạ, bổ sung colagen cho da.. Những dưỡng chất sẽ thấm sâu vào tận lỗ chân lông.
Việc sử dụng thuốc trị tàn nhang bằng xông hơi từ lá chanh và nghệ có thể kéo dài 3 đến 4 tháng, do đó bạn phải thật sự kiên trì và áp dụng thường xuyên nhé.

Phương pháp xông hơi trị tàn nhang có triệt để?

Tuy nhiên phương pháp xông hơi trị tàn nhang đơn giản hiệu quả có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị tàn nhang này chỉ có tác dụng với tàn nhang nhẹ hoặc tàn nhabg mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp tàn nhang nặng hay tàn nhang lâu năm…

Vì vậy, để điều trị tàn nhang tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị tàn nhang và trị nám da an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để tàn nhang nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top