Trị nám da hiệu quả tại nhà - Nám da hay tàn nhang là một loại bệnh phổ biến của các chị em phụ nữ ở lứa tuổi 35. Những nếp nám da đã hình thành từ sâu trong tế bào da. Khi đã bộc phát chúng đã hiện rõ lên khuôn mặt cửa mọi người. Làm cho khuôn mặt của chị em ngày càng trở lên xấu xí, già hơn so với lứa tuổi. Và như thế sẽ làm cho chúng ta mặc cảm, tự ti, không muốn giao tiếp rộng với mọi người xung quanh. Vậy nám da và tàn nhang là do đâu? Tại sao ở lứa tuổi 35 thì lại có những nếp nám như thế?
Nám da và tàn nhang là một loại bệnh tương đối giống nhau. Chúng thường phân bố rộng khắp khuôn mặt chủ yếu là ở hai nên gò má và trán. Như thế nám da và tàn nhang là do những nguyên nhân nào? Có cách nào trị nám hiệu quả mà an toàn?
Trị nám da hiệu quả tại nhà bằng mướp đắng non
Nám và tàn nhang là một loại bệnh rất phổ biến ở lứa tuổi 35-40.
Chủ yếu là do một số nguyên nhân cơ bản sau: Do ánh nắng mặt trời, lão hoá, di truyền và và thay đổi của các hooc-môn trong cơ thể. Dẫn đến tình trạng nám da và tàn nhang

Có rất nhiều cách trị nám da hiệu quả tại nhà mà an toàn.

Sau đây tôi sẽ chia sẻ cho mọi người biết về cách trị nám hiệu quả bằng mướp đắng non. Mướp đắng có rất nhiều lợi ích từ vỏ sần sùi xanh mướt của chúng.
Trong mướp đắng chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm trắng và sáng da, vitamin E nuôi dưỡng và chống lão hóa cho da, nhờ đó trị nám da hiệu quả tại nhà. Mướp đắng cũng là thực phẩm lành tính, thanh nhiệt, mát gan, giải độc cho cơ thể nên hay được nấu nước uống hoặc sấy khô chế trà.
Trị nám da hiệu quả tại nhà bằng mướp đắng non
Các bước làm như sau: Bạn chỉ cần chọn một quả mướp đắng non , đem bỏ ruột, cho vào hộp và bỏ vào trong tủ lạnh từ 2-3 tiếng.
Sau đó bạn lấy chúng ra cắt thành từng miếng mỏng đắp lên vùng da bị nám. Khỏang 30 phút thì bạn đi rửa bằng nước ấm. Sau vài lần dùng bạn sẽ tận mắt thấy những vết nám trên khuôn mặt mình dần dần phai mờ.

Trị nám da hiệu quả tại nhà bằng mướp đắng non có triệt để?

Tuy nhiên Trị nám da hiệu quả tại nhà bằng mướp đắng non có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top