Bí đao được xem là một loại thần dược được sử dụng giúp làm trắng da mặt và trị nám da bằng bí đao cực tốt. bí đao là một trong những lựa chọn lý tưởng được rất nhiều chị em sử dụng.
Trong bí đao có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp điều trị vết nám da mặt và dưỡng trắng làn da rất hiệu quả. Một trong vài quy trình trị nám da bằng bí đao tại nhà đơn giản giúp bạn có thể áp dụng ngay, chỉ cần làm một lần duy nhất bạn có thể áp dụng được rất nhiều lần. Hãy cùng tham khảo bài viết nhé!

1. Nấu cao trị nám da bằng bí đao cần chuẩn bị những gì?

Quy trình trị nám da bằng bí đao cực tốt
- Chọn 1 quả bí xanh già và có nhiều bụi phần bên ngoài lớp vỏ, nặng khoảng 500g đến 700g
- 1 lít rượu trắng có độ cồn thấp
- nước tinh khiết 1 lít
- 50g mật ong
- Các dụng cụ chế biến như nồi, dao, muỗng inox, tránh các dụng cụ bằng sắt gây ảnh hưởng đến tác dụng của cao.

2. Cách chế biến cao bí đao.

Quy trình trị nám da bằng bí đao cực tốt
Gọt sạch vỏ bí đao, bỏ hạt, thái từng miếng nhỏ vừa ăn. Cho bí vào nồi inox đất hoặc nồi sứ cùng với rượu và nước tinh khiết
– Nấu nhừ hỗn hợp này trong khoảng 6 tiếng, có thể sử dụng nồi áp suất để đun nhanh hơn
– Sau khi bí đao được nấu nhừ và vớt bí ra ngoài, dùng máy xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt
Cho nước cốt vừa lọc được vào nồi nước luộc bí vừa rồi, sau đó thêm mật ong, rồi dùng muỗng lớn khuấy đều đến khi hỗn hợp trở nên đặc sệt rồi cho vào lọ thủy tinh và để mở nắp cho cao nguội, cô đặc thành dạng keo, có thể đậy kín rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

3. Cách sử dụng cao bí đao để đắp mặt nạ như thế nào?

Quy trình trị nám da bằng bí đao cực tốt
Rửa sạch mặt sau đó dùng 1 lượng cao vừa đủ thoa lên vùng da bị nám, có thể để qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại với nước lạnh, có thể sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tốt nhất
Quy trình trị nám da bằng bí đao chỉ cải thiện được các vết nám trên vùng bề mặt da nhưng không thể trị tận gốc nám, vậy nên để trị tận gốc nám hãy tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và điều trị. Hiện nay Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những địa điểm đáng tin cậy nhất giúp điều trị nám da hiệu quả.

Quy trình trị nám da bằng bí đao có triệt để?

Tuy nhiên phương pháp trị nám da mặt đơn giản từ trái cây tự nhiên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top