Những thắc mắc về việc trị nám da ở đâu, trị cách nào hay tất tần tật vấn đề liên quan sẽ được giải đáp tại chuyên mục chuyên gia giải đáp.
“Xin chào bác sĩ!
Tôi bị nám đã 5 năm nay, lúc đầu là các đốm nâu xuất hiện li ti. Tôi không để ý lắm nhưng mấy tháng sau thì nám bắt đầu lan ra, mặt tôi tối sầm xuống. Từ đó đến nay tôi luôn tìm cách để điều trị. Nghe bạn bè chỉ các phương pháp chữa nám tại nhà tôi cũng đều thử hết, cũng bỏ kha khá chi phí mua sản phẩm trị nám về. Hầu hết chỉ thấy hiệu quả nhất thời rồi nám cũng lại tái phát lại. Sau một thời gian với cái vòng xoay tròn đó tôi bất lực, chấp nhận luôn. Gần đây tìm hiểu, tôi được biết hiện nay có nhiều phương pháp trị nám hiện đại mà hiệu quả lắm. Không biết nếu tôi muốn đi điều trị thì nên trị nám da ở đâu và cách nào thì tốt nhất ạ? Cảm ơn đã tiếp nhận câu hỏi của tôi!”
Chị Phương Anh – 32 tuổi, Đồng Nai
Giải đáp từ chuyên gia
Chọn trị nám da ở đâu, cách nào tốt nhất? - Chuyên gia giải đáp
Chào Phương Anh!
Vấn đề chị quan tâm là một trong những câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhât trong thời gian gần đây liên quan đến tình trạng nám da thường gặp ở nữ giới.
Nám được xem là một bệnh lí trên da nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, hình thành do sự gia tăng hắc sắc tố quá mức dưới lớp tế bào. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc da bị nám, thông thường là do da yếu theo tuổi tác, dễ bị tác động từ bên ngoài gây nám, đặc biệt là ánh nắng mặt trời; Cũng có thể là bởi yếu tố di truyền, rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể do căng thẳng,…
Chọn trị nám da ở đâu, cách nào tốt nhất? - Chuyên gia giải đáp
Dù bị nám với nguyên nhân nào thì tác hại của nám da là khiến gương mặt nhiều phụ nữ trở nên già nua, kém thẩm mỹ hơn. Từ đó khiến nhiều người có da bị nám sẽ trở nên mặc cảm, thiếu tự tin trước người xung quanh.
Việc giải quyết nám bằng cách nào hay trị nám da ở đâu hiện nay không phải là một vấn đề quá khó. Bởi sự phát triển của khoa học kĩ thuật những năm gần đây rất mạnh mẽ, nhất là khoa học ứng dụng trong ngành thẩm mỹ nói chúng và điều trị da nói riêng. Chỉ riêng với nám đã có hàng trăm công nghệ điều trị được phát triển. Hầu hết các giải pháp trị nám hiện nay đều dựa trên nền tản cơ bản là công nghệ ánh sáng laser.
Chọn trị nám da ở đâu, cách nào tốt nhất? - Chuyên gia giải đáp
Hoạt động dựa trên nguyên lý tác động của năng lượng từ sóng ánh sáng, laser có thể tác động, điều trị tận gốc đến các melanin gây nám mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da, giúp làn da bị nám trở nên trắng sáng, đều màu, hơn nữa là săn chắc, mịn màng, tươi trẻ hơn. Tùy vào mỗi trung tâm thẩm mỹ, các công nghệ trị nám chuyên biệt hơn, dành riêng cho từng trường hợp khách hàng sẽ được nghiên cứu, cải tiến.
Muốn biết mình nên chọn trị nám da ở đâu với phương pháp nào để có thể nhanh chóng đạt hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian điều trị, chị Phương Anh cũng như những chị em có nhu cầu cần xem xét chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Chị em có thể dựa trên một số tiêu chí sau để biết được mình nên trị nám da ở đâu cho an tâm:
Thương hiệu nhiều năm trong ngành sẽ có sự am hiểu nhất định về tình trạng và cơ địa da từng người, từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị hợp lí nhất.
Trung tâm thường xuyên cập nhật các công nghệ, phương pháp trị nám hiện đại sẽ giúp chị em được tiếp cận giải pháp trị nám chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện tại.
Chọn trị nám da ở đâu, cách nào tốt nhất? - Chuyên gia giải đáp
Địa chỉ có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm về điều trị nám, và đây thường là những thẩm mỹ viện đã có thương hiệu, hoạt động nhiều năm.
Được khách hàng cũng như các ban ngành liên quan kiểm định, chứng nhận với những danh hiệu nhất định.
Hi vọng những giải đáp trên sẽ giúp chị Phương Anh có được những thông tin cơ bản và có cho mình câu trả lời nên trị nám da ở đâu, cách nào là tốt nhất. Chúc chị thành công!

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top