Khi làm mẹ là một nghĩa vụ thật sự thiên liêng và cao cả, trong thời gian quá trính mẹ mang thai và sinh nở các mẹ không thể tự chăm sóc được sắc đẹp nên sau khi sinh thường da sẽ bị nám da mặt đến tình trạng da không như ý muốn. Do vậy hãy bắt tay vào thực hiện cuộc làm đẹp tại nhà với bí quyết điều trị nám da sau khi sinh con hiệu quả và an toàn nhé!

Cách điều trị nám da sau khi sinh bằng rau má.

Rau má có tác dụng thanh nhiệt cơ thể và giải độc rất tốt. Ngoài việc sử dụng rau má để chữa trị mụn nhọt, bạn còn có thể làm xóa vết nám khá hiệu quả với rau má đó. Rau má có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, có lợi cho việc thanh lọc cơ thể và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết tố là cách rất tốt để chống vết nám và trị nám.
Điều trị nám da sau khi sinh bằng giải pháp tự nhiên
Bạn chỉ cần hàng ngày đều đặn giã rau má lấy nước ép và sử dụng lấy bã rau má đắp lên vùng da có nám. Không chỉ giúp làm mờ dần các đốm nám. Giải pháp này còn giúp bạn có làn da sán mịn màng và không còn mụn nhọt nữa.

Cách điều trị nám da sau khi sinh bằng củ hành tây.

Hành tây chứa rất nhiều chất vitamin E và tinh dầu có trong tất cả các lớp vỏ của củ hành có tác dụng giúp mẹ điều trị nám da sau khi sinh khá hiệu quả. Để tự chế thuốc trị nám từ củ hành, bạn chỉ cần thái nhỏ củ hành và bỏ vào nồi cùng một ít nước.
Điều trị nám da sau khi sinh bằng giải pháp tự nhiên
Rồi đun sôi nhỏ lửa sau đó vớt bã rồi xay nhuyễn, chắt lấy nước và tiếp tục cho nước ép này vào đun sôi cho tới khi dung dịch chuyển sang màu nâu vàng và hơi sệt thì dừng lại hãy đợi nguội bớt thì thêm chút mật ong khuấy đều. Sử dụng hỗn hợp mật ong và hành tây hằng ngày xoa lên vùng da có vết nám để các đốm nám mờ dần đi nhé.

Chế độ ăn uống giúp điều trị nám da sau khi sinh.

Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, không chỉ giúp các mẹ có đủ sữa cho em bé mà còn giúp các mẹ mau chóng phục hồi sức khỏe và nhan sắc sau khi sinh, nhất là làm mờ vết nám, sạm da. Mẹ cần phải đảm bảo uống đủ nước. Nước hổ trợ quá trình tiết sữa và giúp cơ thể loại bỏ đọc tố. Nước cung cấp cho các tế bào, giúp loại bỏ tế bào chết, trẻ hóa tế bào, giúp da căng mịn hơn.
Điều trị nám da sau khi sinh bằng giải pháp tự nhiên
Bên cạnh đó, hoa quả là nguồn dinh dưỡng bổ sung vitamin thiết yếu quan trọng cho các mẹ. Một số loại hoa quả như cam, bưởi, đu đủ, quýt,… là những hoa quả hổ trợ đắc lực trong quá trình điều trị nám da sau khi sinh nhờ khả năng bổ sung vitamin C, E, Giúp ngưng quá trình hình thằng Melanin và hạn chế tia hoại tử làn tới làn da.
Chú ý: Khi kết thúc thời gian khiêng cữ, mẹ cần phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, cần phải che chắn cẩn thận khi ra ngoài. Vì lớp da đã bị nám thì rất dễ bị tổn thương, tia hoại tử trong ánh sáng mặt trời có thể làm vết nám thêm thâm, sạm và rất khó chữa trị nhé.

Điều trị nám da sau khi sinh có triệt để?

Tuy nhiên điều trị nám da sau khi sinh có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top