Tại TMV Ngọc Dung phương pháp trị tàn nhang hiện đại sẽ loại sạch tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình. Gương mặt nhờ vậy sạch bóng tàn nhang, láng mịn, sáng hồng và tươi trẻ.
Tàn nhang hay còn gọi là tàn hương, thường xuất hiện nhiều ở trên mặt, cánh tay, với những chấm màu nâu sẫm, hơi đỏ. Chúng có xu hướng xuất hiện nhiều ở mùa nóng và ít hơn vào mùa lạnh, vì vậy tàn nhang đặc biệt nhạy cảm với ánh nắng mặt trời.
Tàn nhang xuất hiện từ rất sớm, ngay cả ở trẻ nhỏ, do tính di truyền để lại. Nguyên nhân chính là do sự tăng sinh quá mức của các sắc tố Melanin. Tàn nhang tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng xét về tính thẩm mỹ, tàn nhang khiến cho khổ chủ vô cùng tự ti và lo lắng.
Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang, từ tự nhiên cho đến mỹ phẩm, hay các công nghệ điều trị hiện đại. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu 1 số phương pháp trị tàn nhang thường hay áp dụng.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ TÀN NHANG BẰNG NGUYÊN LIỆU TỰ NHIÊN

1. Trị tàn nhang bằng sữa tươi
Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
Trong sữa tươi có nhiều acid lactic, một chất quan trọng giúp làm đẹp da và trị tàn nhang tại nhà hiệu quả. Vì vậy, rửa mặt bằng sữa tươi hằng ngày là phương pháp trị tàn nhang rẻ tiền và hiệu quả được nhiều người áp dụng. Mang đến một làn da mềm mịn, sáng màu và tươi trẻ hơn.
2. Phương pháp trị tàn nhang bằng chanh
Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
Chanh là một nguyên liệu có chứa nhiều acid, khá hiệu quả trong việc loại bỏ, làm mờ các vết tàn nhang trên mặt, giúp da mặt sáng hơn. Tuy nhiên, do tính tẩy khá mạnh, nên sẽ dễ làm mỏng da và bắt nắng. Nên bạn cần hiểu rõ được làn da của mình và có biện pháp bảo vệ hợp lý.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ TÀN NHANG BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI

Nếu có điều kiện thì việc điều trị tàn nhang bằng các công nghệ hiện đại, tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Laser công nghệ cao là một trong những phát minh kỳ diệu của thế kỷ XX. Nhiều loại laser đã chứng tỏ được tính năng của mình trong việc điều trị tàn nhang như: Q-switch, Fractional Co2, ND Yag, IPL..
Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
Các tế bào tàn nhang thường cứng hơn các tế bào bình thường nên sẽ giòn và rất dễ bị phá vỡ. Laser với bước sóng thông minh sẽ nhẹ nhàng xuyên qua da, các tế bào da hư tổn chứa các sắc tố nám sẽ hấp thụ năng lượng laser, giãn nở và vỡ nhỏ. Những sắc tố nằm sâu bên trong sẽ được đào thải qua con đường hệ bạch huyết, những sắc tố nông hơn sẽ được đẩy lên bề mặt và mờ đi. Với laser công nghệ cao, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng cùng nét thanh xuân trên gương mặt.
Không như những phương pháp điều trị tàn nhang truyền thống, laser công nghệ cao với năng lượng đỉnh cao, độ xung cực ngắn, lựa chọn chính xác sắc tố da để tác động nên không gây bỏng rát, không hề ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, không xâm lấn, không đau và tuyệt đối không để lại sẹo, vết thâm. Những vùng da được điều trị tàn nhang sẽ sáng mịn, đồng màu với những vùng da xung quanh
Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả - Cho mặt sáng hồng - Mịn màng
Tại Hệ thống TMV Ngọc Dung, chúng tôi tự hào là đơn vị thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, áp dụng thành công các công nghệ Laser hiện đại trong việc điều trị dứt điểm tàn nhang. Chúng tôi sở hữu đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề vững, cùng các chuyên viên chăm sóc da hàng đầu, được đào tạo bài bản, khéo léo. Với hệ thống 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, cơ sở vật chất hiện đại, máy móc ngoại nhập 100%. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top