Lưu lại mẹo trị tàn nhang với tinh bột nghệ đơn giản, dễ thực hiện tại nhà cho bạn gái làn da sáng mịn, mượt mà.

Bỏ túi cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả

Không chỉ là vị thuốc được tin dùng trong y học của người Trung Quốc và Ấn Độ, nghệ còn được biết đến như là một nguyên liệu quý trong việc đảy lùi các vết tàn nhàng xấu xí trên da. Cùng cập nhật những công thức trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả mà cực kì đơn giản.
Cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả
Để việc trị nám da tại nhà mang lại hiểu quả cao, chị em nên lưu ý rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn trên da đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông giúp hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Khi ra ngoài, chị em nhớ bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp và cần có một chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lí giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ. Cần áp dụng các công thức một cách kiêng trì trong thời gian dài, thực hiện 2-3 lần/tuần.

Trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả cùng sữa chua không đường và mật ong

Cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả

Nguyên liệu: ½ hũ sưa chua không đường, 2 thìa mật ong, 2 thìa tinh bột nghệ.
Cách thực hiện: Trộn đều những nguyên liệu trên thành hỗn hợp, thoa một lớp mỏng hỗn hợp ày lên vùng da có tàn nahng trước khi đi ngủ và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn rửa thật sạch mặt với nước. Hỗn hợp này có thể cất trong ngăn mát tủ lạnh và để dùng trong 1 tuần.

Trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả cùng bột gạo và sữa tươi không đường.

Cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả
Trộn đều tinh bột nghệ và bột gạo với nhau với tỉ lệ 1:1, sau đó cho một lượng sữa tươi không đường vừa đủ để tạo độ kết dính. Đắp hỗn hợp này lên mặt khảng 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm.

Trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả cùng bột đậu xanh và tinh dầu dừa

Cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả
Nguyên liệu: ½ thìa tnh bột nghệ, 2 thìa bột đậu xanh, ½ thìa tinh dầu dừa hoặc hạnh nhân, 1 thìa sữa chua không đường và 1-2 giọt nước cốt chanh.
Trộn đều những nguyên liệu trên thành hỗn hợp để đắp lên vùng da bị tàn nhang. Mát xa da nhẹ nhàng và rửa sạch mặt với nước ấm sau 30 phút.

Trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả cùng nước cốt chanh và trứng gà.

Cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả
Trộn đều hỗn hợp gồm tinh bột nghệ, nước cốt chanh và trứng gà theo tỉ lệ 1:1:1 sau đó đắp lên vùng da bị tàn nhang. Rửa sạch mặt với nước ấm sau 30 phút đắp mặt.
Tuy được đánh giá cao về độ lành tính với làn da và sức khỏe nhưng thực sự những mẹo trị tàn nhang với tinh bột nghệ trên không thể đánh bật được tận gốc những chân tàn nhang ăn sâu dưới da. Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới, để điều trị dứt điểm tàn nhang, cần một phương pháp mạnh mẽ, khoa học hơn. Qua những nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn, Laser chính là giải pháp vàng trong việc trị tàn nhang hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.
Các tế bào tàn nhang thường cứng hơn các tế bào bình thường nên sẽ giòn và rất dễ bị phá vỡ. Laser với bước sóng thông minh sẽ nhẹ nhàng xuyên qua da, các tế bào da hư tổn chứa các hắc sắc tố sẽ hấp thụ năng lượng laser, giãn nở và vỡ nhỏ. Những sắc tố nằm sâu bên trong sẽ được đào thải qua con đường hệ bạch huyết, những sắc tố nông hơn sẽ được đẩy lên bề mặt và mờ đi.
Cách trị tàn nhang với tinh bột nghệ hiệu quả
Bên cạnh đó, năng lượng laser còn hỗ trợ góp phần kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da thêm khỏe mạnh, hồi phục độ đàn hồi, săn chắc hơn. Lỗ chân lông được sát khuẩn, làm sạch trở nên thông thoáng hơn giúp da thêm sáng đẹp, mịn màng.
Nếu bạn đã áp dụng trong thời gian dài mà vẫn chưa thấy những cách trị tàn nhang tại nhà với tinh bột nghệ hiệu quả thì nên chọn cho mình một giải pháp điều trị khoa học và chuyên nghiệp hơn để tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top