Cà chua là thực phẩm đã trở nên quen thuộc với đời sống thường ngày của phái đẹp. Loại quả này đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ toàn thế giới, nhất là việc chăm sóc làn da mỗi ngày. Sở dĩ cà chua có thể làm mờ được các đốm tàn nhang xấu xí trên da là do trong thành phần của nó có chứa rất nhiều vitamin C, E, kali, sắt,…và hàm lượng các chất chống oxy hóa cao. Nhờ đó, nó giúp thúc đẩy nhanh hơn quá trình tái tạo tế bào trên da,điều trị mụn và loại bỏ đi các tế bào chết, tăng sinh collagen ở vùng da bị thâm nám tàn nhang.

Nước ép cà chua trị nám tàn nhang

Đánh bật tàn nhang bằng cà chua ngay tại nhà!
Bổ sung vitamin C nguyên chất từ nước ép cà chua sẽ cung cấp cho bạn một là da mịn màng trắng hồng, không còn mụn, thâm nám tàn nhang, kể cả những đốm tàn nhang cứng đầu. Loại thức uống này rất tốt cho da và sức khỏe lại có hương vị rất thơm ngon hấp dẫn.
Bên cạnh đó bạn dùng nước ép cà chua thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang mỗi ngày sẽ khiến chúng mờ hẳn chỉ trong thời gian ngắn.

Trị tàn nhang bằng cà chua và mật ong

Đánh bật tàn nhang bằng cà chua ngay tại nhà!
Bạn băm nhuyễn cà chua trộn với vài giọt mật ong nguyên chất sau đó thoa lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Mật ong có cũng là loại nguyên liệu không thể thiếu khi nói đến làm đẹp da. Khi kết hợp với mật ong, cách trị tàn nhang bằng cà chua hiệu quả hơn rất nhiều.

Trị tàn nhang bằng cà chua và sữa chua


Sữa chua kết hợp cùng các vitamin trong cà chua tạo thành hỗn hợp nhiều dưỡng chất giúp trị sẹo thâm,da sáng và mịn màng hơn, đặc biệt phù hợp với làn da khô.
Cách thực hiện: ép 1 quả cà chua lấy nước rồi trộn với sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông sạch thấm dung dịch này và thoa đều lên da mặt trong vòng 10-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Duy trì đều đặn loại mặt nạ này sẽ giúp da bạn trắng lên, các vết nám mờ dần đi trong 2 tháng.

Trị nám tàn nhang bằng cà chua và chanh

Đánh bật tàn nhang bằng cà chua ngay tại nhà!

Chanh là loại quả giàu vitamin C và các loại acid – một chất tẩy nhẹ giúp làn da sáng hơn, loại bỏ tế bào chết nhanh chóng.
Cách thực hiện: Đầu tiên, dùng nửa quả chanh tươi nhẹ nhàng chà xung quanh vùng da bị nám theo vòng tròn đều trong 5 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Sau đó, thái lát mỏng 1 quả cà chua rồi đắp trực tiếp lên vùng nám da 20 phút rồi rửa lại với nước sạch
Thực hiện loại mặt nạ này 3 lần/tuần và duy trì đều đặn trong 2 tháng.

Những cách trị tàn nhang bằng cà chua ở trên có trị tận gốc?

Tuy nhiên cách trị tàn nhang bằng cà chua có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị tàn nhang này chỉ có tác dụng với tàn nhang nhẹ hoặc tàn nhang mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp tàn nhang nặng hay tàn nhang lâu năm…
Đánh bật tàn nhang bằng cà chua ngay tại nhà!
Vì vậy, để điều trị tàn nhang tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị tàn nhang và trị nám da an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để tàn nhang nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top