Vết nám xuất hiện không phù thuộc vào độ tuổi và cũng không mất đi giống như mụn trứng cá. Thay vào đó mật độ do nám ngày càng dày đặc trên làn da. Vết nám da không phải loại bệnh ngoài da và không phát bệnh ngoài da theo mùa. Vì vậy, chị em hãy cẩn thận trong việc trị nám da, những phương pháp điều trị nám da hiệu quả và an toàn ở dưới bài viết.

Cách điều trị nám da hiệu quả từ trứng gà.

Trị nám da mặt bằng lòng trứng gà hiện nay đang được các chị em yêu thích vị nó rất hiệu quả và an toàn. Trứng gồm lòng trắng rồi đến lòng đỏ, lòng trắng chiếm tầm 60% trọng lượng của quả trứng, là phần chất lỏng trong xuất bao quanh lòng đỏ. Gần 90% khối lòng trắng là nước, phần còn lại là chất béo, chất khoáng, protein, vitamin,…
Bật mí cách điều trị nám da hiệu quả bằng trứng gà
Lòng trắng trứng gà có chứa vitamin B6, B12, và Folate. Vitamin B2 cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào. Folate có lợi cho sức khỏe tim mạch. Lòng trứng còn có nhiều chất như sắt, đồng, kẽm, phốt phô, canxi và kali. Các khoáng chất này rất cần thiết cho sự phát triển của tóc, móng tay, răng và xương.
Điều trị nám da hiệu quả bằng lòng trứng gà được thực hiện như sau: hãy sử dụng lòng trứng gà rồi thoa lên toàn bộ vùng da mặt để khoảng 15p và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với da nhạy cảm và da nhờn. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da.

Nếu bạn muốn điều trị nám da hiệu quả hơn thì sử dụng thêm mật ong nhé.

Bật mí cách điều trị nám da hiệu quả bằng trứng gà
Bước 1 : Lấy lòng trứng gà và trộn đều với mật ong.
Bước 2 : Thoa đều hỗn hợp lên vùng da có vết nám rồi để các cơ mặt thư giản khoảng 20p
Bước 3 : Sau khi 20p khi mặt nạ sẽ khô bạn hãy rửa sạch với nước ấm và rửa tráng qua bằng nước lạnh.
Bạn nên thực hiện 3L/1tuần bạn sẽ thấy da mình sáng mịn và hết dần vết nám. Khuyến khích với bạn nên sử dụng vào buổi tối để đạt hiệu quả cao nhé.

Thêm cho bạn 1 cách từ lòng trứng gà và bơ nữa nhé!

Bật mí cách điều trị nám da hiệu quả bằng trứng gà
Bạn hãy lấy 1 quả bơ chín và lòng trứng gà. Bạn hãy dùng thìa nạo quả bợ rồi sau đó dằm nát cùng với trứng gà cho tới khi thành một hỗn hợp đặc sệt thì xoa lên da mặt. Thực hiện 2 đến 3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy làn da sáng rõ rệt và làm mờ vết nám đó.

Cách điều trị nám da hiệu quả bằng trứng gà có triệt để?

Tuy nhiên cách điều trị nám da hiệu quả bằng trứng gà có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top