Bật mí cho bạn cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất – Nhằm giúp bạn được trị mụn trứng cá tại nhà mà ko cần đến spa, thẩm mỹ viện. Bài viết dưới đây mang đến cho cả nhà phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhé!

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng tỏi.

Không chỉ là gia vị của nhiều món ăn, tỏi còn giúp chúng ta trị mụn trứng cá hiệu quả nữa đấy nhé. Vì sao tỏi có thể giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả như vậy? Trong tỏi có chứa lưu huỳnh giúp kiểm soát tốt hơn so với lượng dầu tiết ra trên da, làm lành các vết sẹo nhanh chóng.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất ngay tại nhà!
Bạn chỉ cần lấy 1 tép tỏi tươi cắt làm đôi sau đó chà xát nhẹ lên vùng da bị mụn trong vòng 3 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên áp dụng cách làm này thường xuyên bạn sẽ thấy được hiệu quả đến bất ngờ mà nó đem lại.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất với lòng trắng trừng.

Chỉ với 1 quả trứng gà cũng có thể mang đến cho bạn 1 cách trị mụn trứng cá hiệu quả đấy nhé. Bạn hãy tách riêng 1 lòng trắng trứng gà sau đó thoa đều lên vùng da bị mụn. Chờ cho mặt nạ khô đi bạn hãy thoa thêm 1 lần nữa rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất ngay tại nhà!
Lòng trắng trứng gà có tác dụng kiểm soát tốt hơn lượng dầu tiết ra trên da, kiểm soát vi khuẩn và bụi bẩn gây ra mụn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá phát sinh lên trên da.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất với chanh.

Chanh là loại trái cây có chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm sạch da, kiểm soát dầu tiết trên da hiệu quả. Lấy 1 quả chanh vắt lấy nước cốt sau đó lấy bông thấm lên vùng da bị mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ thấy những nốt mụn bớt sưng tấy và giảm đi đáng kể đấy nhé.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất ngay tại nhà!
Lưu ý: Không thoa nước cốt chanh lên vùng da hở để tránh kích ứng và tổn thương da.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất với mật ong.

Mật ong cũng là 1 trong những nguyên liệu tự nhiên tuyệt vời giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả. Trong mật ong có chứa rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt dưỡng chất trong mật ong có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn gây ra nhé.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất ngay tại nhà!
Vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ, bạn hãy lấy 1 ít mật ong nguyên chất thoa đều lên da trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm hoặc để qua đêm rồi rửa sạch mặt vào sáng hôm sau.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất với bí đỏ.

Trong bí đỏ có chứa chất chống oxi hóa rất tốt cho việc trị mụn, đắp mặt nạ bí đỏ hàng ngày còn giúp loại bỏ bụi bẩn và các yếu tố gây hại khác từ môi trường giúp làm thông thoáng lỗ chân lông – một trong những nguyên nhân gây nên mụn trứng cá.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất ngay tại nhà!
Cách trị mụn trứng cá với bí đỏ có thể áp dụng như sau: lấy 5 thìa bí đỏ hấp chín, nghiền nhuyễn với 1 quả trứng gà và chút sữa tươi để có được hỗn hợp sánh mịn.
Thoa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước, bạn sẽ thấy làn da mềm mại hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, hầu hết các cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng nếu bạn không muốn mất thời gian thì hãy đến với công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Ngoài ra công nghệ laser hiện đại cũng trị nám da và trị tàn nhang dứt điểm nhé

Nguồn lamdeplanda.vn

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top