Chỉ với 1 chùm rau má không đến 10 ngàn đồng là bạn có ngay vài cách trị nám da bằng rau má ngay tại nhà mà thực hiện lại rất đơn giản. Đọc bài viết dưới đây ngay!
Cách trị nám da bằng rau má tại nhà hiệu quả

Cách trị nám da bằng rau má

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: 1 chùm rau má tầm 40g rau má và 1 cốc nước sạch.
Thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch rau má rồi bỏ vào cối xay sinh tố, cho cốc nước vào rồi xay nhuyễn.
Bước 2: lọc thành 2 phần bã rau má và nước rau má, phần nước để uống và phần bã để đắp lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang, chà nhẹ nhang và đợi khoảng 15 phút. Rửa sạch mặt bằng nước, lau khô còn nếu bạn có kem dưỡng ẩm hoặc dầu dừa thì bôi thêm 1 lớp mỏng lên da.
Rau má không chỉ là cách trị nám hay trị tàn nhang hiệu quả mà còn giúp làm mát gan giải độc cơ thể giúp cơ thể khỏe khoắn và giữ mãi tuổi thanh xuân. Nếu bạn thực hiện cách trị nám da bằng rau má ở trên 2 ngày 1 lần để có kết quả tốt nhé!

Lưu ý cách trị nám da bằng rau má tại nhà

Phải rửa sạch rau má bằng muối để trôi hết thuốc trừ sâu hoặc bụi đất còn lại bám trên lá
Cách trị nám da bằng rau má tại nhà hiệu quả
Không dùng quá nhiều rau má mỗi ngày (không được quá 40gram) và không được dùng liên lục quá 1 tháng bởi sẽ gây biến chứng cho một số tế bào máu, tế bào thận, tế bào gan. Nếu dùng liên tục một tháng thì phải ngưng nữa tháng mới được dùng tiếp.
Dùng rau má quá nhiều sẽ làm giảm khả năng mang thai và đặc biệt không được uống khi đang trong thai kỳ.
Nên thêm vài lát gừng vào nước ép rau má nếu xuất hiện các vấn đề đầy bụng hoặc đi tiêu lỏng.
Trên đây là cách trị nám da bằng rau má tại nhà hiệu quả. Kiên trì thực hiện đúng hướng dẫn từ khoảng 3 – 6 tháng, các vết nám sẽ mờ dần. Tuy nhiên, chỉ cách trên chỉ có hiệu quả với tình trạng nám ngoài da và có thể sẽ tái lại sau khi ngưng dùng rau má bởi không được trị tận gốc.

Bật mí cho bạn cách trị nám da tần gốc?

Tuy nhiên cách trị nám da bằng trà xanh có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Cách trị nám da bằng rau má tại nhà hiệu quả
Bật mí cho bạn công nghệ Laser trị nám da tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây là công nghệ Laser hiện đại trong việc điều trị dứt điểm nám da, không gây tác dụng phụ nhé!

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top