Hiện nay, laser được các chuyên gia da liễu hàng đầu đánh giá là phương pháp điều trị mụn hiệu quả, an toàn nhất và nhanh nhất. Chỉ sau 1 liệu trình ngắn, làn da được hồi sinh, láng mịn, hồng hào, không để lại vết thâm, sẹo xấu.
Hầu như ai trong đời cũng bị mụn, ít nhất là 1 lần. Tuổi dậy thì là lứa tuổi hay gặp nhất, bởi sự thay đổi lớn về Hormone sinh tưởng, kích thích cho tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, cộng với thói quen chăm sóc da không hợp lý đã tạo điều kiện cho mụn hình thành và phát triển. Tuy nhiên, rất nhiều người ở vào tuổi sau 25+ vẫn bị mụn như thường, và mụn ở độ tuổi này thì càng khó điều trị dứt điểm.
Laser hiện đại – Phương pháp điều trị mụn hiệu quả
Thói quen của nhiều người khi mụn xuất hiện là nặn mụn vô tội vạ. Thói quen này khiến tình trạng mụn ngày càng thêm trầm trọng, để lại vết thâm, sẹo rỗ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Với phái đẹp chúng mình, việc lạm dụng trang điểm để che đi phần nào những đốm mụn xấu xí cũng khiến bít lỗ chân lông và mụn phát sinh nhiều hơn. Điều trị mụn được xem là một hành trình gian nan, vì thế đâu là phương pháp điều trị mụn hiệu quả hiện nay?

Laser hiện đại – Phương pháp điều trị mụn hiệu quả - Thay sắc da thần kỳ

Giữa ma trận hàng ngàn phương pháp trị mụn từ thiên nhiên, cho đến bôi thoa,…bạn có đủ can đảm để “đùa giỡn” với làn da, nhan sắc của mình. Nếu điều trị mụn sai cách, việc hủy hoại kết cấu da, viêm nhiễm là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, bạn phải lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhất, được kiểm chứng rõ ràng về hiệu quả cũng như độ an toàn.
Hiện nay, dứt điểm mụn bằng laser được đánh giá là phương pháp điều trị mụn hiệu quả, đảm bảo được tính an toàn, cũng như phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi. Không xảy ra các phản ứng phụ không mong muốn, vì vậy, mỗi năm phương pháp này đã mang đến tin vui cho hàng triệu người bị mụn trên thế giới.
Laser hiện đại – Phương pháp điều trị mụn hiệu quả
Hệ thống TMV Ngọc Dung tự hào là địa chỉ điều trị mụn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu hệ làm đẹp chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc ngoại nhập 100% từ Mỹ, cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc da hàng đầu. Sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch không tỳ vết. Ứng dụng thành công laser hiện đại trong việc chăm sóc da và điều trị mụn, mỗi năm, TMV Ngọc Dung đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại làn da sạch mụn.

Cơ chế tác động của Laser hiện đại

  • Laser với các bước sóng thông minh sẽ xác định chính xác mục tiêu cần loại bỏ, làm lỏng và tiêu diệt nhân mụn. Nhiệt năng của laser còn kích thích quá trình sản sinh và tổng hợp collagen giúp kết cấu da trở nên chặt chẽ hơn, mịn màng hơn.
  • Tia laser có độ xung cực ngắn và chỉ tác động trực tiếp vào cồi mụn mà không xâm lấn vùng da xung quanh. Vì vậy, phương pháp này được xem là điều trị mụn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Phương pháp điều trị mụn bằng Laser mang đến hiệu quả gì?

Laser hiện đại – Phương pháp điều trị mụn hiệu quả
  • Loại bỏ mụn một cách hiệu quả, nhanh chóng.
  • Giúp làn da láng mịn hơn, sáng màu
  • Gương mặt trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn
  • Tự tin khoe gương mặt không tỳ vết mọi lúc, mọi nơi.
  • Ngăn ngừa mụn tái phát
  • Không để lại vết thâm, sẹo xấu

Ưu điểm vượt trội của phương pháp điều trị mụn tại TMV Ngọc Dung

  • Thực hiện được ở mọi loại da
  • Liệu trình nhanh chóng
  • Không đau, không để lại di chứng.
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
  • Được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, chất lượng
Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top