Cùng khám phá những phương pháp trị nám da bằng gạo mang lại hiệu quả, dễ dàng áp dụng tại nhà mà không tốn kém nhiều chi phí.
Gạo quen thuộc với mọi người trong các bữa ăn gia đình mà gạo còn được biết với vai trò như 1 nguyên liệu làm đẹp hiệu quả và đơn giản dành cho các chị em. Với làm đẹp, gạo có rất nhiều hữu ích trong việc dưỡng làn da, trị mụn, làm mượt tóc. Và 1 công dụng nữa của gạo mà không phải chị em nào cũng biết đó là công dụng trị những vết nám da cứng đầu.
Cùng khám phá các phương pháp trị nám da bằng gạo đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà!

Trị nám bằng nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo + nha đam sẽ giúp bạn trị những vết nám da cứng đầu hiệu quả và an toàn ngay tại nhà. Với phương pháp này, bạn chỉ cần thực hiện hàng ngày đều đặn và thấy rõ hiệu quả sau những tuần đầu thực hiện. Nên thực hiện đều đặn hàng tuần thì những vết nám sẽ mờ dần và mất hẳn đi.
Phương pháp trị nám da bằng gạo tại nhà hiệu quả
Với cách trị nám da này, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu như sau: nước vo gạo để lắng xuống và bỏ đi phần nước trong ở trên chỉ lấy phần nước cốt bên dưới cùng với đó là thịt nha đam lấy khoảng 1 bát. Sau đó, trộn đều nước cốt vo gạo đã lọc cùng với nha đam thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên vùng da nám khoảng 25 phút. Có thể kết hợp các phương pháp massage nhẹ nhàng. Với cách này, hiệu quả trị nám da sẽ thấy rõ rệt nếu bạn thực hiện hàng ngày đều đặn khoảng 3 tuần.

Trị nám bằng nước cơm và mật ong

Nước cơm là phương pháp trị nám da an toàn, hiệu quả mà không phải ít ai cũng biết. Đặc biệt, khi nước cơm kết hợp với mật ong sẽ là phương pháp trị liệu nám hoàn hảo dành cho cả phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, đây cũng là phương pháp giúp da giữ ẩm, đàn hồi và giúp da mềm mịn hơn.
Cách thực hiện đơn giản như sau: Khi vo gạo để nấu cơm, các bạn không nên vo gạo quá kĩ vì nếu như vậy sẽ làm trôi đi chất dinh dưỡng. Sau đó, cho gạo vào nấu đến khi cơm sôi thì dùng thìa múc nước cơm ra 1 chiếc bát để nguội.
Phương pháp trị nám da bằng gạo tại nhà hiệu quả
Tiếp theo, trộn đều mật ong và nước cơm thành hỗn hợp cho thành mịn. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, massage kiểu hình xoăn ốc nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu bên trong. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Áp dụng liên tục bạn sẽ thấy hiệu quả trị nám thấy rõ rệt, không chỉ có vậy, da mặt trắng đều lên từng ngày, mịn và trẻ trung hơn.
Rất ít chị em phụ nữ nào cũng biết được phương pháp trị nám bằng nước cơm và mật ong. Đây là hỗn hợp trị sạch nám vừa hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

Trị nám bằng bột gạo và sữa chua

Bột gạo và sữa chua sẽ là phương pháp trị nám đơn giản lại hiệu quả. Đây cũng là phương pháp giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da mặt mướt mịn, trắng hồng tự nhiên và sáng mịn.
Phương pháp trị nám da bằng gạo tại nhà hiệu quả
Cách thực hiện rất đơn giản như sau: trộn bột gạo và sữa chua thành một hỗn hợp sền sệt theo tỉ lệ 1:1. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Nếu như bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng thì có thể kết hợp thêm chanh nhé.

Cách trị nám da bằng gạo ở trên có triệt để?

Tuy nhiên những cách trị nám da bằng gạo ở trên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Phương pháp trị nám da bằng gạo tại nhà hiệu quả
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám da và trị tàn nhang an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top