Thật ra mụn là gì?, mụn chỉ là một trạng thái tự nhiên hầu như ai cũng từng trải qua trong tuổi dậy thì. Đối với 1 số người, những nốt mụn đáng ghét này vẫn còn đeo đuổi họ đến tuổi trung niên, thậm chí ở tuổi già nữa.
Theo từ ngữ y khoa hiện nay, mụn chia làm 3 loại : Whitehead (mụn tấm, mụn đầu trắng có cùi nhỏ như sợi chỉ), blackhead (mụn đầu đen) và pimples (mụn bọc, mụn sưng đỏ rất cộm, thường có mủ hoặc cùi lớn). Cả 3 loại này gọi chung là acne (mụn).
Mụn là gì? - Công nghệ hiện đại để loại bỏ mụn dứt điểm

Mụn là gì và tại sao lại có mụn?

Định nghĩa các loại mụn như sau: Đó là một trạng thái của cơ thể khi các tuyến bài tiết trên da bị tắc nghẹt, sẽ tạo ra những tế bào bệnh. Những tế bào này có thể làm chỗ đó sưng (mụn trắng, đỏ) hoặc không sưng (mụn đen).
Thứ gì làm tắc nghẹt những tuyến bài tiết đó? Nó chẳng phải vì người đó ăn đồ nóng hay nhiều, chẳng phải vì phần da chỗ đó không được rửa ráy thường xuyên, cũng chẳng phải việc giao hợp sinh lý quá ít hay quá nhiều như đa số người thường nghĩ. Yếu tố ảnh hưởng lớn nhất chính là sự di truyền! Các bác sĩ chuyên khoa hay nói như vậy.
Mụn là gì? - Công nghệ hiện đại để loại bỏ mụn dứt điểm
Nếu các cha và mẹ bạn bị mụn, hầu như 80% tổng số con cái sẽ bị mụn, chẳng hạn như một gia đình có 5 người con, thì hẳn sẽ có 4 người bị chứng mụn di truyền từ cha mẹ.
Nhưng nếu mặt bạn đầy mụn đỏ, trắng trong khi các chị hoặc em của bạn lại không có chút mụn nào hoặc chỉ có rất ít, bạn nên xem xét kỹ lại. Có những lý do khác ngoài yếu tố di truyền, chẳng hạn như lo nghĩ quá nhiều, ra nắng nhiều quá, hoặc khí hậu vùng bạn ở không được tốt lắm. Ngoài ra, còn có những lý do về hóa chất như dùng các loại thuốc ngừa thai không hợp với cơ thể, những mỹ phẩm đang dùng không phù hợp với loại da của bạn.

Mụn là gì? có trị dứt điểm được không?

Hiện nay, dứt điểm mụn bằng laser được đánh giá là phương pháp điều trị mụn hiệu quả, đảm bảo được tính an toàn, cũng như phù hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi. Không xảy ra các phản ứng phụ không mong muốn, vì vậy, mỗi năm phương pháp này đã mang đến tin vui cho hàng triệu người bị mụn trên thế giới.
Mụn là gì? - Công nghệ hiện đại để loại bỏ mụn dứt điểm
Hệ thống tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung tự hào là địa chỉ điều trị mụn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sở hữu hệ thống làm đẹp chuyên nghiệp, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc ngoại nhập 100% từ Mỹ, cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc da hàng đầu. Sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch không tỳ vết. Ứng dụng thành công laser hiện đại trong việc chăm sóc da và điều trị mụn, trị nám da và trị tàn nhang mỗi năm tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung đã giúp hàng ngàn chị em lấy lại làn da sạch mụn.


Nguồn lamdeplanda.vn
Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top