Bạn đang tìm đủ mọi cách để trị những vết nám trên khuôn mặt mà vẫn không có hiệu quả gì và có lúc đã từ bỏ để không tìm phương pháp đó nữa đúng không? Mọi thứ sẽ thay đổi nếu bạn kiên trì áp dụng cách trị nám da bằng đu đủ xanh này thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây!

Những cách trị nám da bằng đu đủ xanh đơn giản dễ làm

1. Bạn hãy lấy phần nhựa của đu đủ xanh và dùng bông chấm vào nhựa đu đủ rồi thoa lên những vết nám trên mặt, bạn nên lưu ý không bôi lên toàn bộ da mặt mà chỉ bôi chỗ vết nám thôi nhé! Nếu không nhựa đu đủ có tính sát khuẩn da nên sẽ khiên da bạn bị mẫn đỏ cảm thấy ngứa thậm chí là bong tróc nữa đó.
Cách trị nám da bằng đu đủ xanh hiệu quả
2. Ngoài ra cách dùng nhựa từ quả đu đủ xanh, bạn cũng có thể ép lấy nước đu đủ để bôi lên vùng da mặt bị nám. Sau đó bạn để khoảng 15 đến 30p sau đó rửa sạch bằng nước ấm nhé.
3. Cách trị nám da bằng đu đủ xanh đó là bạn lấy 1 phần đu đủ xanh xay nhuyễn trộn đều với mật ong. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 đến 30p rồi rửa sạch bằng nước ấm nhé. Cách này sẽ giúp bạn làm mờ vết nám, làm sáng da và vết thâm đấy.
Cách trị nám da bằng đu đủ xanh hiệu quả

Trị nám da bằng đu đủ có trị tận gốc không?

Tuy nhiên cách trị nám da bằng đu đủ này có thể đem lại hiệu quả nhưng nếu bạn là người có làn da mẩn cảm thì sẽ không phù hợp với cách này nhé. Để điều trị nám tận gốc thì theo các chuyên gia, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của những tổ chức uy tín trên thế giới.
Cách trị nám da bằng đu đủ xanh hiệu quả
Mình sẽ bật mí cho bạn công nghệ Laser trị nám da tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây là công nghệ Laser hiện đại trong việc điều trị dứt điểm nám da, không gây tác dụng phụ nhé!

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top