Loại sạch nám dễ dàng chỉ với nguyên liệu rau ngót. Làn da sạch mịn, trắng hồng, khỏe khoắn chỉ sau một thời gian ngắn. Rau ngót là loại cây được trồng nhiều ở nước ta. Đây là món canh mát lạnh và quen thuộc của người dân Việt Nam. Nhiều người truyền tai nhau rằng, rau ngót rất mát, có tính thanh nhiệt, dùng để nấu canh rất ngon. Nhưng ít ai ngờ rằng, cách trị nám da bằng rau ngót lại vô cùng hiệu quả.

Công dụng của rau ngót

Cách trị nám da bằng rau ngót – Dễ làm, hiệu quả cao
Rau ngót có chứa nhiều protein, phốt pho, canxi, vitamin C, vitamin A,… rất giàu dinh dưỡng. Lượng vitamin C dồi dào có trong rau ngót chính là nguồn nguyên liệu giúp làm đẹp da hiệu quả, chữa lành các vết thương, tăng sức đề kháng cho da. Ngoài ra, vitamin A còn giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng các tế bào, giúp da khỏe mạnh.

Cách trị nám da bằng rau ngót hiệu quả

1. Cách trị nám da bằng nước rau ngót

Rửa sạch 1 ít rau ngót, cho vào máy xay nhỏ, vắt lấy nước. Nếu không có máy xay, bạn có thể dùng chày để giã. Nên uống ngay sau khi làm để phát huy hết hiệu quả của rau ngót. Cách trị nám da bằng rau ngót thông qua việc uống sẽ giúp cơ thể hấp thụ nhanh và tối đa. Mang lại hiệu quả nhanh chóng.

2. Cách trị nám da bằng rau ngót + gừng

Cách trị nám da bằng rau ngót – Dễ làm, hiệu quả cao
Dùng 1 nắm rau ngót và vài lát gừng tươi, giã nhỏ, vắt lấy nước. Dùng nước này thoa lên vùng da bị nám trong khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch lại với nước. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần.

3. Cách trị nám da bằng rau ngót + muối

Cách trị nám da bằng rau ngót – Dễ làm, hiệu quả cao
Ép rau ngót lấy nước, cho thêm chút muối vào uống thay nước lọc hằng ngày. Không những mờ nám, sáng da mà còn thanh nhiệt, đẹp dáng.

DỨT ĐIỂM NÁM NHANH NHẤT BẰNG LASER CÔNG NGHỆ CAO

Tại TMV Ngọc Dung, để xóa sạch nám, công nghệ laser luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao. Loại sạch nám tối đa, trong thời gian ngắn, đồng thời ngăn ngừa nám quay trở lại.
Năng lượng của ánh sáng laser có khả năng định vị rất chính xác từng tế bào chứa sắc tố nám và tiếp cận trực tiếp tới những vùng da chứa nám nằm sâu ở trong cả lớp trung bì và hạ bì và loại bỏ nám ra khỏi cơ thể một cách từ nhiên. Nhờ đó nám và trị tàn nhang được loại bỏ một cách tối đa.
Cách trị nám da bằng rau ngót – Dễ làm, hiệu quả cao
Kích thích sự phát triển các tế bào da mới giúp cho làn da bạn trở nên đầy đặn hơn, trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, công nghệ cao còn tạo ra nhiệt năng vừa đủ, giúp tiêu hủy những sợi collagen già cỗi và yếu đồng thời kích thích sự sản sinh collagen mới giúp bề mặt da trở nên căng mướt, mượt mà hơn, hạn chế nếp nhăn và sự chảy sệ.
Hiệu quả vượt bậc: được nhiều khách hàng công nhận
Đảm bảo chất lượng, an toàn; Đạt chứng nhận từ cơ quan kiểm định hàng đầu thế giới là FDA (Hoa Kỳ)Làm đẹp da toàn diện: Điều trị nám - nuôi dưỡng da từ bên trong, cho làn da trắng hồng, mịn màng.
Thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng – không cần nghỉ dưỡng
Hàng trăm ngàn khách hàng đã trải nghiệm liệu trình trị nám tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung và đã thành công!

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top