Trứng gà không chỉ là một thực phẩm có lợi cho sức khỏe con người mà đây còn là một nguyên liệu để chữa tàn nhang khá hiệu quả. Cùng tìm hiểu các công thức trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả nhé.
Như chúng ta đã biết trứng gà chứa 1 lượng lớn vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể ở lòng trắng và lòng đỏ. Lòng đỏ tập trung chủ yếu các chất dinh dưỡng; Lòng đỏ trứng gà có 13,6% đạm, 29,8% béo cùng với 1,6% chất khoáng. Lòng đỏ trứng có chứa nhiều đạm, và các thành phần các acid amin tốt nhất và toàn diện nhất. Thành phần của lòng trắng trứng đa số là nước, 10,3% chất đạm, chất béo và 1 phần chất khoáng. Dưới đây là một số công thức trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng trứng gà và giấm

Cách trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả
Bạn hãy lấy 1 quả trứng gà tươi ngâm vào 500ml dấm loại tốt trong khoảng 1 tháng. Sau khi vỏ và trứng gà tan hết ra trong dấm bạn hãy lấy một thìa nhỏ dung dịch này pha với một ly nước ấm dùng uống hàng ngày. Công thức này nếu được sử dụng thường xuyên có thể làm giảm đáng kể tình trạng tàn nhang trên da.

Trị tàn nhang bằng trứng gà kết hợp sữa tươi

Sữa tươi có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng giúp cải thiện làn da rất tốt. Sự kết hợp giữa trứng gà và sữa tươi còn giúp làm mịn da và giúp da sáng màu hơn.
Cách trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả
Bạn cần đánh tan 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ sau đó đắp mặt nạ này lên vùng bị tàn nhang sau khi đã rửa sạch mặt.
Với phương pháp này bạn phải mất khá nhiều thời gian thì mới nhìn thấy hiệu quả, do đó bạn nên kiên trì sử dụng.

Trị tàn nhang bằng lòng trắng trứng với chanh

Niacinamide trong lòng trắng trứng có tác dụng làm sáng da kết hợp với vitamin C và chất tẩy trắng tự nhiên có trong chanh tươi giúp trị tàn nhang tại nhà nhanh chóng và an toàn cho da.
Bạn chỉ cần trộn 1 lòng trắng trứng với 1 vài giọt nước cốt chanh với nhau sau đó thoa lên vùng da có tàn nhang trong khoảng 20p.
Cách trị tàn nhang bằng trứng gà hiệu quả
Sự kết hợp giữa lòng trắng trứng với chanh sẽ nhanh chóng làm mờ các vết tàn nhang trên da. Tuy nhiên do chanh có tính axit mạnh có thể bào mòn da do đó khi sử dụng kết hợp với chanh bạn nên bảo vệ da cẩn thận khi ra nắng.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà

Dùng 1 lòng trắng trứng gà, rồi đánh lòng trắng trứng cho đến khi có bọt. Thoa và mát xa lòng trắng trứng lên vùng bị tàn nhang trong 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Với phương pháp này bạn nên sử dụng 2-3 lần mỗi tuần sẽ có hiệu quả cao.

Bật mí cho bạn cách trị tàn nhang và trị nám da vĩnh viễn bằng công nghệ laser tại thẩm mỹ viện ngọc dung.

Nguồn lamdeplanda.vn

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top