Nám, tàn nhang là do sự gia tăng hắc sắc tố melanin ở da khiến da bạn kém sắc và cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên, nhiều người không đủ khả năng kinh tế để đi đến các cơ sở làm đẹp. Chính vì thế, bạn có thể tự trị nám tàn nhang tại nhà chỉ với nguyên liệu rất quen thuộc với gia đình nào cũng có đó chính là gạo. Thảm khảo ngay cách trị nám da bằng nước vo gạo ở dưới đây!

Trị nám da bằng nước vo gạo và nha đam

Nước vo gạo + nha đam sẽ giúp bạn trị những vết nám da cứng đầu hiệu quả và an toàn ngay tại nhà. Với phương pháp này, bạn chỉ cần thực hiện hàng ngày đều đặn và thấy rõ hiệu quả sau những tuần đầu thực hiện. Nên thực hiện đều đặn hàng tuần thì những vết nám sẽ mờ dần và mất hẳn đi.
Cách trị nám da bằng nước vo gạo hiệu quả
Với cách trị nám da này, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu như sau: nước vo gạo để lắng xuống và bỏ đi phần nước trong ở trên chỉ lấy phần nước cốt bên dưới cùng với đó là thịt nha đam lấy khoảng 1 bát. Sau đó, trộn đều nước cốt vo gạo đã lọc cùng với nha đam thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp lên vùng da nám khoảng 25 phút. Có thể kết hợp các phương pháp massage nhẹ nhàng. Với cách này, hiệu quả trị nám da sẽ thấy rõ rệt nếu bạn thực hiện hàng ngày đều đặn khoảng 3 tuần.

DỨT ĐIỂM NÁM NHANH NHẤT BẰNG LASER CÔNG NGHỆ CAO

Tại TMV Ngọc Dung, để xóa sạch nám, công nghệ laser luôn là lựa chọn hàng đầu. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đánh giá cao. Loại sạch nám tối đa, trong thời gian ngắn, đồng thời ngăn ngừa nám quay trở lại.
Năng lượng của ánh sáng laser có khả năng định vị rất chính xác từng tế bào chứa sắc tố nám và tiếp cận trực tiếp tới những vùng da chứa nám nằm sâu ở trong cả lớp trung bì và hạ bì và loại bỏ nám ra khỏi cơ thể một cách từ nhiên. Nhờ đó nám và trị tàn nhang được loại bỏ một cách tối đa.
Cách trị nám da bằng nước vo gạo hiệu quả
Kích thích sự phát triển các tế bào da mới giúp cho làn da bạn trở nên đầy đặn hơn, trắng sáng, mịn màng. Ngoài ra, công nghệ cao còn tạo ra nhiệt năng vừa đủ, giúp tiêu hủy những sợi collagen già cỗi và yếu đồng thời kích thích sự sản sinh collagen mới giúp bề mặt da trở nên căng mướt, mượt mà hơn, hạn chế nếp nhăn và sự chảy sệ.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top