Tàn nhang thường xuất hiện ở dưới dạng đốm màu nâu nhạt hoặc nâu xám, tập chung chủ yếu ở vùng da mặt bởi nó tiếp xúc trực tiếp nhiều với ánh nắng mặt trời. Khi các sắc tố melanin càng nhiều thì tàn nhang càng lan ra. Tuy không sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng khi có tàn nhang lại làm mất đi vẻ đẹp bên ngoài, ảnh hưởng xấu đến giao tiếp và làm giảm hiệu quả trong công việc. Vì vậy, khi xuất hiện các đốm tàn nhang thì chị em có thể tham khảo và áp dụng các cách trà xanh trị tàn nhang ở dưới bài viết đây để có thể đánh bật chúng nhanh chóng.

Bột trà xanh trị tàn nhang và nước chanh

Công thức sử dụng trà xanh trị tàn nhang hiệu quả
Theo kết quả chuyên gia nghiên cứu mới đây, chanh tươi có chứa rất nhiều chất tẩy trắng tự nhiên, đồng thời vitamin C làm tăng khả năng chống lại tác động tiêu cực như tia UV, bảo vệ làn da trắng mịn, hồng hào. Mỗi tối trước khi bạn đi ngủ, bạn pha loãng bột trà xanh và nước chanh theo tỉ lệ bằng nhau chính là công thức đơn giản nhất để khắc phục tình trạng tàn nhang trên gương mặt bạn.

Nghệ và bột trà xanh trị tàn nhang

Không chỉ tốt cho sức khỏe mà nghệ còn biết đến như là một thần dược làm đẹp da, sáng da, ngăn ngừa sẹo thâm, đặc biệt là trị tàn nhang rất hiệu quả tại nhà nhé.
Công thức sử dụng trà xanh trị tàn nhang hiệu quả
Cách nghệ và bột trà xanh trị tàn nhang thực hiện rất dễ. Bạn chỉ trộn đều 3 thìa bột nghệ và 1 thìa bột trà xanh, hòa cùng 50ml nước đun sôi để nguội rồi tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Sau đó, đắp đều lên da trong khoảng nửa tiếng mới rửa sạch mặt nhé. Thực hiện cách trị tàn nhang này trong thời gian dài bạn sẽ có được làn da sáng mịn và sạch tàn nhang.

Sữa chua và bột trà xanh trị tàn nhang

Các acid lactic có chứa trong sữa chua không đường sẽ giúp bạn tẩy sạch làn da một cách nhẹ nhàng nếu kết hợp với bột trà xanh sẽ tạo thành phương pháp trị tàn nhang với bột trà xanh và hoàn toàn không gây kích ứng cho da nhé.
Công thức sử dụng trà xanh trị tàn nhang hiệu quả
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là 1 thìa bột trà xanh và 2 thìa sữa chua không đường. Đem trộn thật đều trà xanh và sữa chua theo đúng tỉ lê trên, sau đó, đắp nhẹ nhàng lên da mặt cho đều. Sau khoảng nửa tiếng thì bạn dùng nước ấm rửa thật sạch mặt nhé! Đây chính là cách trị tàn nhang được các phụ nữ Hàn rất yêu thích hiện nay.

Củ cải trắng và bột trà xanh trị tàn nhang

Mặc dù có mùi hăng không mấy quyến rũ nhưng từ lâu, củ cải trắng trở thành phương thuốc hiệu quả cho việc trị tàn nhang ngay tại nhà.
Công thức sử dụng trà xanh trị tàn nhang hiệu quả
Bạn chỉ cần rửa thật sạch 1 nửa củ cải trắng, thái thành từng khúc và ép thành nước. Tiếp theo, đổ 2 thìa bột trà xanh hòa cùng để tạo thành hỗn hợp trị tàn nhang rồi đắp mặt nạ trị tàn nhang tự nhiên lên da trong khoảng 20-25 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Công thức sử dụng trà xanh trị tàn nhang triệt để?

Tuy nhiên Công thức sử dụng trà xanh trị tàn nhang hiệu quả có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị tàn nhang này chỉ có tác dụng với tàn nhang nhẹ hoặc tàn nhang mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không áp dụng cho hiệu quả trong trường hợp tàn nhang nặng hay tàn nhang lâu năm…
Vì vậy, để điều trị tàn nhang tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị tàn nhang an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để tàn nhang nhé.

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top