Bột yến mạch là 1 trong những thực phẩm từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da, chăm sóc da. Đặc biệt việc trị tàn nhang bằng bột yến mạch rất hiệu quả khi bị những đốm tàn nhang đáng ghét “ghé qua”.

Trị tàn nhang bằng bột yến mạch và sữa chua.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đó là 1 thìa bột yến mạch và 3 thìa sữa chua. Bạn nên chọn loại sữa chua không đường để đạt hiệu quả trị tàn nhang tốt hơn nhé!
Cách trị tàn nhang bằng bột yến mạch hiệu quả
Bạn chỉ cần trồn đều bội yến mạch và sữa chua sao cho thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp theo bạn rửa sạch mặt bằn nước ấm để các lỗ chân lông nở rồi đắp lên mặt hỗn hợp đặc sệt xong để khoảng 20p rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Mỗi tuần bạn thực hiện 3 đến 4 lần hoặc kiên trì dùng phương pháp trị tàn nhang bằng bột yến mạch và sữa chua này hàng ngày bạn sẽ thấy vùng da có tàn nhang sẽ trở lên sáng mịn, tăng cường độ ẩm cho làn da hiệu quả đó.

Trị tàn nhang bằng bột yến mạch và rượu gạo.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đó là 3 thìa bột yến mạch và 1 cốc rượu gạo trắng. Bạn chỉ cần hòa đều lên rồi thoa đều lên da mặt theo hình tròn. Tiếp theo massage nhẹ nhàng để các tinh chất thâm sâu hơn, sau khoảng 20p rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Chăm chỉ thực hiện công thức này khoảng 4 tháng bạn sẽ cảm thấy đạt hiệu quả bất ngờ.
Cách trị tàn nhang bằng bột yến mạch hiệu quả
Đây là mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch và rượu gạo rất đơn giản được phụ nữ Nhật thường áp dụng mỗi ngày để xóa tàn nhang và chăm sóc da tại nhà. Ngoài việc đánh bật đốm tàn nhang xấu xí, công thức này còn giúp loại bỏ chất nhờn nằm trên bề mặt da, kích thích lưu thông mạch máu, làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa quá trình lão hóa hình thành.

Trị tàn nhang bằng bột yến mạch và cà chua.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị đó là 2 thìa bột yến mạch và 1 quả cà chua. Cà chua bạn đem rửa thật sạch, sau đó nghiền nhuyễn để lấy nước ép nguyên chất và trộn thật đều cùng với bột yến mạch sao cho thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp theo rửa thật sạch mặt rồi thoa đều mặt nạ lên vùng da cần trị nhé! Kiên trì áp dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng bột yến mạch và cà chua chín trong thời gian dài, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời ngay trên làn da của mình đó!
Cách trị tàn nhang bằng bột yến mạch hiệu quả
Bạn nên kết hợp bột yến mạch với cà chua tươi để tạo thành mặt nạ trị tàn nhang rất hiệu quả kể cả cho da nhạy cảm. Với mặt nạ này, bạn không chỉ là làm giảm vết thâm, tàn nhang và xóa mờ vết nám nhanh chóng, an toàn mà lại còn dễ dàng sở hữu làn da tươi sáng mịn màng, không gây dị ứng nhé.

Trị tàn nhang bằng yến mạch có triệt để?

Tuy nhiên trị tàn nhang bằng yến mạch chỉ có tác dụng làm mờ các vết tàn nhang chứ không thể loại bỏ được tận gốc. Để trị triệt để tàn nhang, theo các chuyên gia, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của những tổ chức uy tín trên thế giới.
Cách trị tàn nhang bằng bột yến mạch hiệu quả
Bật mí cho bạn công nghệ laser trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây là công nghệ Laser hiện đại trong việc điều trị dứt điểm tàn nhang, không gây tác dụng phụ nhé!

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top