Đối với chị em phụ nữ, nám - tàn nhang là nỗi ám ảnh kinh hoàng kéo dài và không phải ai cũng tìm được cho mình 1 giải pháp phù hợp để chấm dứt tình trạng nám - tàn nhang và lấy lại làn da không tì vết. Mình sẽ bật mí cho bạn cách trị nám da nhanh nhất sau bài viết dưới đây.

Cách trị nám da nhanh nhất tại nhà bằng nước cốt chanh

Đây được coi là cách tốt nhất để làm mờ nám với một cách tự nhiên. Sử dụng nước cốt chanh, bôi vào lên vùng da bị nám hay đang hình thành các hắc tố melanin, các vùng nám da xấu xí sẽ dần dần làm mờ đi và biến mất. Việc dùng hàng ngày với nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da.
Cách trị nám da nhanh nhất ngay tại nhà!
Một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là chất axit citric, là một chất axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Lưu ý: không nên giữ nước cốt chanh trên da hơn 20 phút, nó có thể làm hại đến da của bạn.

Cách trị nám da nhanh nhất tại nhà bằng nghệ

Nghệ cũng nằm trong danh sách các phương pháp chữa trị tự nhiên. Cách làm mặt nạ nghệ trị nám da: trộn nước cốt chanh với bột nghệ, dùng bông để bôi lên vùng da bị nám để loại bỏ nám.
Cách trị nám da nhanh nhất ngay tại nhà!
Nghệ có tác dụng khiến cho melanin bị “ngừng” sản xuất quá nhiều, giúp giảm những đốm nâu trên da mặt. Bôi trong khoảng 10-15phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Cách trị nám da nhanh nhất tại nhà bằng hành tây

Đây lại là một cách điều trị nám tự nhiên kỳ diệu có thể chữa lành tình trạng da nám. Cách làm, cắt hành tây thành từng miếng nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm hành tây vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm để lên vùng da bị ảnh hưởng do nám (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám).
Cách trị nám da nhanh nhất ngay tại nhà!
Nước ép hành tây cũng giúp ích để loại bỏ những đốm nâu. Cách làm, cắt hành tây thành từng miếng nhỏ (hoặc có thể xay nhuyễn hành tây), sau đó bọc chúng vào trong một mảnh vải sạch và vắt lấy nước hành tây. Trộn nước ép hành tây với giấm theo tỷ lệ 1/1, dùng bông thấm dung dịch này và bôi lên vùng da bị ảnh hưởng do nám, sử dụng hai lần trong một ngày . Cả 2 cách trên sau khi bôi hay đắp lên da 10-15 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Những cách trị nám da nhanh nhất ở trên có triệt để?

Tuy nhiên cách trị nám da nhanh nhất ở trên có ưu điểm làm rất đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Nhưng cách trị nám này chỉ có tác dụng với nám nhẹ hoặc nám mới xuất hiện, phải áp dụng trong thời gian dài cũng như không hiệu quả trong trường hợp nám nặng hay nám lâu năm…
Cách trị nám da nhanh nhất ngay tại nhà!
Vì vậy, để điều trị nám tận gốc hay nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, bạn nên áp dụng phương pháp trị nám da an toàn như công nghệ Laser hiện đại tại thẩm mỹ viện ngọc dung. Công nghệ này giúp loại bỏ triệt để nám - Trị tàn nhang nhé.

Nguồn lamdeplanda.vn

Các bài viết hay:

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top